NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lấy booking, làm Hbook gửi khách
- Làm SI, VGM, Bill, khai báo AFR, AMS, ISF,...
- Gửi pre alert, Debit/ credit cho đại lý
- Check Debit hãng tàu, đại lý, FWD và làm đề nghị thanh toán
- Tập hợp chứng từ, báo cáo định kỳ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
- Lương được thỏa thuận khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7( từ 8h đến 17h00)
- Thời gian nghỉ trưa: 1tiếng 40phút: 11h50 -13h30
- Chế độ nghỉ, thưởng Lễ, Tết theo quy định, có lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH đầy đủ ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ miễn phí hàng tháng.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm: 1 năm - 2 năm kinh nghiệm
- Có nghiệp vụ ngoại thương, xuất nhập khẩu
- Đọc và viết văn bản tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
Địa điểm: Lầu 2, Tòa nhà Sweet Home, 27K, Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin liên hệ: hr.sgn@lacco.com.vn - 0932 189 958 (Ms.Vân)