KẾ TOÁN BÁN HÀNG - HN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra chứng từ lô hàng, lập bảng kê theo dõi, đối chiếu phát sinh với Khách hàng
- Xuất hóa đơn, hoàn thiện và gửi hồ sơ thanh toán gửi khách
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Kiểm tra và hạch toán chi phí đầu vào tương ứng
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo excel
- Tiếng Anh đọc hiểu
- Kinh nghiệm logistics là một lợi thế
QUYỀN LỢI
- Lương theo thỏa thuận
- Xét tăng lương 6 tháng/lần
- Thời gian làm việc: 8h -17h30, Từ T2 - T6 và buổi sáng T7 (8h-12h)
- Thời gian nghỉ trưa: từ 12h-13h30
- Lương tháng thứ 13, Lễ, Tết, sinh nhật, kỷ niệm ngày vào làm,...
- Tổ chức du xuân, nghỉ mát, team building,....
- Đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi đi kèm ngay sau khi ký HĐLĐ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ hàng tháng miễn phí.
- Được công ty cấp laptop khi làm việc.
Địa chỉ làm việc: Tầng 5, tòa công ty 29, ngõ 73 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Liên hệ: Ms.Gấm: 0936 312 922 / hr@lacco.com.vn