NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - HỒ CHÍ MINH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Check lịch tàu lấy booking, theo dõi và cập nhật lịch tàu cho khách
- Làm việc với đại lý nước ngoài, check bill, gửi khách hàng xác nhận,...
- Khai MNF, xin AN, DO, xuất debit gửi khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
QUYỀN LỢI:
- Lương được thỏa thuận khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7( từ 8h đến 17h30)
- Thời gian nghỉ trưa: 12h -13h30
- Chế độ nghỉ, thưởng Lễ, Tết theo quy định, có lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH đầy đủ ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ miễn phí hàng tháng.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm: < 1 năm,chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Có nghiệp vụ ngoại thương, xuất nhập khẩu
- Biết khai báo hải quan là một lợi thế
- Đọc và viết văn bản tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
Địa điểm: Lầu 2, Tòa nhà Sweet Home, 27K, Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin liên hệ: hr.sgn@lacco.com.vn - 0932 189 958 (Ms.Vân)