NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ- HẢI PHÒNG
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ khách, đại lý, line & thu xếp lịch vận chuyển
- Cập nhật đơn hàng cho khách hàng/ đại lý/ nội bộ.
- Handle chứng từ hàng xuất & nhập
- Kiểm tra các chi phí & chuyển về cho kế toán
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
* QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: từ 8h - 17h, nghỉ trưa 12h - 13h15, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Lương được trao đổi khi phỏng vấn
- Chế độ nghỉ, thưởng Lễ Tết theo quy định, có lương tháng thứ 13
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ hàng tháng.
* YÊU CẦU
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan XNK - Logistics
- Kinh nghiệm: 1 năm vị trí tương đương
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Phòng 301-302 tầng 3, dãy nhà C, tòa nhà TTC, 630 Lê Thánh Tông, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng
THÔNG TIN LIÊN HỆ: Ms.Gấm - 0936 312 922, Email: hr@lacco.com.vn