Preloader Close
Kiến thức

Dịch vụ logistics ở khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao

Khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao nơi tập trung các các ngành sản xuất kinh doanh chính của khu vực và nhu cầu về dịch vụ logistics rất lớn. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ logistics uy tín, có năng lực và được cấp phép vận chuyển, xử lý thủ tục hải quan, giấy phép chuyên nghành,... chuyên nghiệp lại rất ít. Và Lacco là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ logistics ở khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao uy tín, đáng tin cậy.

I. Dịch vụ logistics ở khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao

Dịch vụ logistics ở khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao

Công ty CP Giao nhận vận tải quốc tế Lacco có 15 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ Logistics, chuyên vận chuyển và xử lý hồ sơ hải quan hàng hóa chính ngành phục vụ nhu cầu xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa quốc tế. 

Dịch vụ logistics ở khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao 

+ Hàng quá khổ, quá tải

+ Vận chuyển hàng cồng kềnh

+ Các loại hàng lẻ, hàng nguyên container,...

+ Hàng phục vụ hội chợ, triển lãm

+ Hàng dự án

Và các dịch vụ kho bãi theo yêu cầu của khách hàng.

Áp dụng các phương thức vận vận chuyển hàng hóa đa dạng:

+ Vận chuyển đường bộ: Bằng xe tải, container, ghép xe,... theo nhu cầu về thời gian, hàng hóa và loại xe vận chuyển của khách hàng.

+ Vận chuyển đường biển: Hình thức vận chuyển phổ biến nhất hiện nay với các tuyến đường vận chuyển nội địa và quốc tế.

+ Vận chuyển hàng hóa container

+ Vận chuyển đường hàng không: Nhằm tối ưu thời gian vận chuyển

+ Vận chuyển đường sắt.

Do có thể chủ động các hình thức vận chuyển, do đó trong những trường hợp cần thiết, chúng tôi có thể linh hoạt kết đa dạng phương thức vận chuyển, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhằm cung cấp được các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty Lacco đã mở rộng các văn phòng đại diện tại các thành phố lớn, cảng biển và cảng hàng không để thuận tiện cho việc hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý, vận chuyển hàng hóa.

II. Khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao là gì?

Khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao là gì

Theo khoản 1 Điều 2 Nghị định 82/2018/NĐ-CP và khoản 3, Điều 2, Chương 1 của Quy chế Khu công nghệ cao ban hành kèm theo Nghị định số 99/2003/NĐ-CP ngày 28 tháng 8 năm 2003 của Chính phủ đã có những quy định cụ thể về các loại hình khu công nghiệp như sau:

Loại hình

Đặc điểm

Khu chế xuất

Là khu công nghiệp chuyên sản xuất hàng xuất khẩu, thực hiện dịch vụ cho sản xuất hàng xuất khẩu và hoạt động xuất khẩu, được thành lập theo điều kiện, trình tự và thủ tục áp dụng đối với khu công nghiệp quy định tại Nghị định này.

Khu công nghiệp hỗ trợ

- Là khu công nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, thực hiện dịch vụ cho sản xuất các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ.

- Tỷ lệ diện tích đất cho các dự án đầu tư vào ngành nghề công nghiệp hỗ trợ thuê, thuê lại tối thiểu đạt 60% diện tích đất công nghiệp có thể cho thuê của khu công nghiệp;

Khu công nghiệp sinh thái

- Là khu công nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tham gia vào hoạt động sản xuất sạch hơn và sử dụng hiệu quả tài nguyên, có sự liên kết, hợp tác trong sản xuất để thực hiện hoạt động cộng sinh công nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế, môi trường, xã hội của các doanh nghiệp.

Khu công nghệ cao

- Khu kinh tế - kỹ thuật đa chức năng, có ranh giới xác định, do Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập, nhằm nghiên cứu - phát triển và ứng dụng công nghệ cao, ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao, đào tạo nhân lực công nghệ cao và sản xuất, kinh doanh sản phẩm công nghệ cao. Trong khu công nghệ cao có thể có khu chế xuất, kho ngoại quan, khu bảo thuế và khu nhà ở.

Lĩnh vực thu hút đầu tư tại khu chế xuất: 

  • Vi điện tử - Công nghệ thông tin - Viễn thông.
  • Cơ khí chính xác - Tự động hóa.
  • Công nghệ sinh học áp dụng trong dược phẩm và môi trường.
  • Năng lượng mới - Vật liệu mới - Công nghệ nano.

III. Đơn vị cung cấp dịch vụ logistics ở khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao uy tín

Đơn vị cung cấp dịch vụ logistics ở khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao uy tín

Công ty Lacco là đơn vị forwarder uy tín, hợp tác với các cảng biển, cảng hàng không lớn trong nước và quốc tế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn, sẵn sàng phục vụ khách hàng các dịch vụ vận tải quốc tế - nội địa.

Các dịch vụ logistics khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế và khu công nghệ cao bao gồm các dịch vụ khai báo hải quan, thủ tục hải quan, xử lý hồ sơ xuất -  nhập khẩu hàng hóa; Dịch vụ xin giấy phép chuyên ngành ( C/O, hun trùng, kiểm dịch, kiểm tra chất lượng, khai báo hóa chất…) và vận chuyển hàng hóa quốc tế - nội địa theo nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Thủ tục hải quan nhập khẩu tại chỗ đối với doanh nghiệp bán hàng trong khu chế xuất

 Lacco cũng là đơn vị xử lý thủ tục hải quan hàng hóa khu công nghiệp chuyên nghiệp, nên có thể chủ động tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp xử lý thủ tục hải quan, giấy phép chuyên ngành nhanh chóng, đúng quy định của pháp luật. Mỗi chuyên viên tại Lacco đều được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng ứng biến linh hoạt, khả năng làm việc đội nhóm cao nên có thể kết hợp nhiều khâu trong vận chuyển hàng hóa khu công nghiệp bằng container. Mỗi quá trình đều cần được hoàn thành tốt nhất các khâu tiếp theo từ đó đảm bảo đúng tiến độ và thời gian mà khách hàng yêu cầu. Do đó, chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Email: info@lacco.com.vn

Hotline: 0906 23 55 99 

Website: https://lacco.com.vn

Chia sẻ

Địa chỉ: Số 19, Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mã số thuế: 0105951958

Hà Nội

Tầng 5, Tòa nhà 29 Bộ Quốc Phòng, 73 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Email: info@lacco.com.vn

Nội Bài

Phòng 206 Lầu 2 Sky Coffee, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, Hà Nội. Email: ops.vnb@lacco.com.vn

Hải Phòng

Phòng 301-302 tầng 3, dãy nhà C, khu TTC, 630 Lê Thánh Tông, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Email: haiphong@lacco.com.vn

Hồ Chí Minh

Lầu 2, Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Email: hochiminh@lacco.com.vn

Bắc Giang

Lô 07/ CL79 - KĐT Đình Trám - Sen Hồ, Việt Yên, Bắc Giang.

Email: ops.vbg@lacco.com.vn

Thư viện ảnh

+84 906 23 55 99