Preloader Close
Kiến thức

5 Đơn vị chuyển nhanh quốc tế uy tín nhất hiện nay

DHL Express, Nasco Express, TNT, UPS... là những đơn vị chuyển phát nhanh uy tín, được đánh giá rất cao trong thời gian gần đây. Để giúp các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu vận chuyển nhanh dễ dạng lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp, Công ty Lacco đã đưa ra một số đánh giá chi tiết về những ưu nhược điểm trong bài viết dưới đây.

Các đơn vị vận chuyển nhanh quốc tế uy tín tại Việt Nam

UPS (United Parcel Service)

5 Đơn vị chuyển nhanh quốc tế uy tín nhất hiện nay

UPS được thành lập năm 1907, có trụ sở chính tại Mỹ, chuyên quản lý chuỗi cung ứng và vận chuyển gói hàng đa quốc gia. Một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất và lâu đời nhất trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế.

Công ty được vận hành bởi hơn 495.000 nhân viên, liên kết với 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với đa dạng các phương thức vận chuyển như: đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường biển.

Với mục tiêu hoạt động đảm bảo quy trình xuất nhập khẩu hiệu quả để tăng lại lợi thế logistics và lợi thế cạnh tranh cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Đến nay, doanh nghiệp đã cung cấp rất nhiều dịch vụ vận chuyển tiết kiệm chi phí và đáng tin cậy nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn đến hơn 220 quốc gia và khu vực toàn cầu.

DHL Express

5 Đơn vị chuyển nhanh quốc tế uy tín nhất hiện nay

Công ty chuyển phát nhanh DHL được thành lập vào năm 1969, chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển bưu kiện quốc tế và thực hiện hợp đồng tổ chức vận trù. Công ty có trụ sở toàn cầu được đặt tại Bonn (Đức) và Luân Đôn (Anh). Tại châu Mỹ (bao gồm Hoa Kỳ), DHL đặt trụ sở nằm tại Plantation (Florida) và trụ sở châu Á-Thái Bình Dương tại Singapore.

 Hiện nay, DHL được xem là công ty logistics hàng đầu thế giới với đội ngũ 380.000 nhân viên tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. DHL kết hợp với các công ty chuyển phát nhanh của rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam vận chuyển ra quốc tế hàng trăm nghìn tấn hàng hóa và tài liệu, góp phần lưu thông các dịch vụ chuyển phát giữa các nước trên thế giới với nhau, với 1,588,000 bưu phẩm được vận chuyển mỗi năm.

DHL ngày càng đặc biệt khẳng định vị thế là dịch vụ chuyển phát bưu kiện qua đường hàng không uy tín nhất trên thế giới hiện nay. Được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ rẻ nhất đồng thời còn đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng, an toàn nhất trong tất cả các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế có mặt tại Việt Nam.

Nasco Express

5 Đơn vị chuyển nhanh quốc tế uy tín nhất hiện nay

Với sự đầu tư từ hãng hàng không Việt Nam (VN Airlines) do đó, Nasco có lợi thế rất lớn về vận chuyển đường hàng không.  vì vậy điểm mạnh của Nasco Express là vận chuyển từ đường hàng không. Nếu bạn muốn vận chuyển hàng hóa ngay trong ngày từ Hà Nội đến TPHCM và ngược lại thì chỉ có đơn vị vận chuyển này mới có khả năng mà thôi. Ngoài ra, để gửi hàng hóa ra nước ngoài, Nasco Express hỗ trợ gửi đi từ Việt Nam cũng là đơn vị vận chuyển hàng hóa tốt nhất.

Ưu Điểm:

+ Gửi hàng hóa bằng đường hàng không hỏa tốc trong ngày

+ Vận chuyển cả ngoài nước, hỗ trợ hàng hóa rất tốt

+ Hỗ trợ đa dạng các loại hàng hóa và phân loại, quản lí theo kí hiệu

Nhược Điểm:

+ Phí vận chuyển có phần cao hơn so với những đơn vị vận chuyển khác

Dịch vụ chuyển phát nhanh của FedEx

Dịch vụ chuyển phát nhanh của FedEx

Công ty chuyển phát nhanh FedEx được thành lập tháng 01 năm 1998, chuyên cung cấp dịch vụ kho vận Hoa Kỳ. Với sự phát triển không ngừng, hiện tại FedEx được xem là một trong những 3 đơn vị giao hàng, vận chuyển hàng hóa hàng đầu thế giới bên cạnh DHL và UPS, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trên hơn 220 quốc gia và khu vực lãnh thổ.

Bằng việc sử dụng mạng lưới hàng không và đường bộ toàn cầu, FedEx giúp việc gửi hàng đến người nhận trên thế giới một cách nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Thời gian giao hàng luôn được đảm bảo và thường chỉ trong một đến hai ngày làm việc.

Ưu điểm của FedEx là có thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, giúp cho những ai có nhu cầu gửi hàng gấp có thể chuyển đến tay người nhận kịp thời.

Bên cạnh đó, sự uy tín của đơn vị cũng được xây dựng qua nhiều năm và cũng là một trong những dịch vụ chuyển phát hàng hóa chất lượng và cạnh tranh cùng những đơn vị lớn khác như UPS, DHL, TNT,…Do đó, khách hàng cũng có thể yên tâm khi lựa chọn FedEx để gửi hàng.

TNT Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh của FedEx

TNT là công ty chuyển phát nhanh được thành lập từ năm 1946, có trụ sở chính đặt tại Hoofddorp, Hà Lan. Sau hơn 70 năm phát triển, đến nay chuyển phát nhanh TNT Express đã trở thành một thương hiệu vận chuyển hàng hóa uy tín trên toàn thế giới, được các khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp đón nhận bởi tính hiệu quả – tiết kiệm thời gian – chi phí và an toàn cho hàng hoá.

Đây là công ty liên doanh chuyển phát nhanh đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và kho vận hậu cần. Với đội ngũ hơn 450 nhân viên chuyên nghiệp, TNT hiện đang hoạt động tại 3 sân bay cửa ngõ quốc tế (Sài Gòn, Hà Nội & Đà Nẵng) và 23 văn phòng, chi nhánh trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Lợi thế của TNT là phủ sóng trên 200 quốc gia trên thế giới, luôn nhanh chóng đáp ứng yêu cầu về thời gian vận chuyển của khách hàng, kiểm soát chi phí vận chuyển luôn ở mức thích hợp nhất.

Lacco - Đối tác tin cậy của các đơn vị chuyển phát nhanh uy tín quốc tế

Với mục tiêu: Kết nối mọi miền tổ quốc với 5 châu. Công ty Lacco luôn mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất với đa dạng các giải pháp hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng hóa đến với quốc tế. Lacco đã kết hợp với các đơn vị chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới như FedEx và DHL Express để phục vụ quý khách.

Với kinh nghiệm 14 năm hoạt động trong lĩnh vực Logistics, Lacco luôn thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ tốt nhất với đa dạng phương thức và hình thức vận chuyển khác nhau. Với mức giá cạnh tranh luôn đảm bảo về uy tín, chất lượng dịch vụ khai báo hải quan nhanh chóng, vận chuyển hàng hóa theo tiến độ với đa dạng phương thức vận chuyển. Lacco luôn tự liên là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách hàng.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các lô hàng hóa và dịch vụ cụ thể (Khai báo hải quan, vận chuyển quốc tế, chuyển phát nhanh...) Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline: 0906 23 5599 hoặc email: info@lacco.com.vn để được Lacco tư vấn miễn phí.

 

Chia sẻ

Địa chỉ: Số 19, Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mã số thuế: 0105951958

Hà Nội

Tầng 5, Tòa nhà 29 Bộ Quốc Phòng, 73 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Email: info@lacco.com.vn

Nội Bài

Phòng 206 Lầu 2 Sky Coffee, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, Hà Nội. Email: ops.vnb@lacco.com.vn

Hải Phòng

Phòng 301-302 tầng 3, dãy nhà C, khu TTC, 630 Lê Thánh Tông, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Email: haiphong@lacco.com.vn

Hồ Chí Minh

Lầu 2, Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Email: hochiminh@lacco.com.vn

Bắc Giang

Lô 07/ CL79 - KĐT Đình Trám - Sen Hồ, Việt Yên, Bắc Giang.

Email: ops.vbg@lacco.com.vn

Thư viện ảnh

+84 906 23 55 99