NHÂN VIÊN KHAI BÁO HẢI QUAN - HÀ NỘI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nhận hồ sơ, chứng từ của lô hàng từ phòng kinh doanh, kiểm tra bộ hồ sơ, báo lại Sale và liên hệ khách hàng với những giấy tờ còn thiếu/sai liên quan đến hàng hóa XNK hoặc giấy tờ chuyên ngành cần có.
- Hoàn thành khai báo truyền tờ khai qua phần mềm ECUS VNACC , liên hệ nhân viên Ops để xử lý thông quan tờ khai.
- Tiếp nhận thông tin giữa Hải quan và khách hàng, phối hợp với nhân viên sales và Ops để giải quyết những vấn đề phát sinh của lô hàng. Đảm bảo cho việc thông quan hàng hóa thuận lợi, nhanh chóng và kịp thời
- Liên hệ, gọi xe vận chuyển nội địa, giao hàng cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp công việc
- Thời gian làm việc, nghỉ ngơi:
+ Thời gian làm việc: Từ T2 đến T6 (8h00 -17h00) và Sáng T7 (08h00-11h50)
+ Nghỉ trưa 1h40p ( 11h50 -13h30)
+ Có 12 ngày phép/năm
- Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, kỷ niệm ngày vào làm, du lịch nghỉ mát hàng năm,...
- Đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi đi kèm ngay sau khi ký HĐLĐ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ.
- Được công ty cấp laptop và dụng cụ làm việc đầy đủ khi nhận việc.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh đọc hiểu tốt
- Sử dụng thành thao Word, Excel
- Kỹ năng: nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.