NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - HÀ NỘI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nhận thông tin lô hàng từ trưởng bộ phận hoặc phòng kinh doanh
- Liên hệ chặt chẽ với khách hàng để lấy thông tin về hàng hóa và dịch vụ
- Lấy booking từ hãng tàu, agent, làm Hbook gửi khách hàng
- Liên hệ đội xe để lấy thông tin, kế hoạch giao hàng
- Báo các bộ phận liên quan về CO, hun trùng, kiểm dịch, lên tờ khai…
- Làm bộ hồ sơ xuất/nhập (SI, VGM, Bill, AN, DO khai báo MNF, AFR, AMS, ISF…)
- Gửi/nhận pre alert, Debit/Credit cho đại lý
- Kiểm tra debit note của đại lý, hãng tàu, FWD và làm đề nghị thanh toán gửi kế toán
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và yêu cầu từ trưởng bộ phận
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + phụ cấp ăn trưa + phụ cấp công việc
- Thời gian làm việc, nghỉ ngơi:
+ Ngày làm 7h20p: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00 -17h00) và Sáng thứ 7 (08h00-11h50)
+ Nghỉ trưa 1h40p ( 11h50 -13h30)
+ Có 12 ngày phép/năm
- Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, kỷ niệm ngày vào làm,...
- Tổ chức du xuân, nghỉ mát hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi đi kèm ngay sau khi ký HĐLĐ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ.
- Được công ty cấp laptop và dụng cụ làm việc đầy đủ khi nhận việc.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh đọc hiểu tốt
- Sử dụng thành thao Word, Excel
- Kỹ năng: nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.