Nhân viên khai báo hải quan
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận thông tin hồ sơ từ trưởng phòng, phòng Kinh doanh, liên hệ với khách hàng chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan đến hàng hóa XNK trình lên cơ quan Hải quan, cơ quan Nhà nước có liên quan…
- Hoàn thành bộ chứng từ khai báo hải quan, chứng từ nộp thuế. Truyền khai báo qua phần mềm khai báo hải quan điện tử.
- Chịu trách nhiệm thông tin giữa khách hàng, bộ phận hiện trường và các cơ quan hữu quan có liên quan
- Phối hợp với khách hàng, đồng nghiệp, các nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo công việc cho hàng hóa xuất khẩu được nhanh chóng, kịp thời.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
QUYỀN LỢI:
- Lương theo thỏa thuận (tùy theo kinh nghiệm) sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8h -17h, Từ T2- sáng T7
- Thời gian nghỉ trưa: từ 12h-13h15
- Lương tháng thứ 13, Lễ, Tết, sinh nhật, kỷ niệm ngày vào làm,...
- Tổ chức du xuân, nghỉ mát hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi đi kèm ngay sau khi ký HĐLĐ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ hàng tháng.
- Được công ty cấp laptop khi làm việc.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
- Làm thành thạo trên các phần mềm Ecusvnacc, Ecustool, Ecussignbacsic
- Đọc hiểu hồ sơ xuất nhập khẩu
- Đọc và viết văn bản tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thao Word, Excel
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Phòng 301-302 tầng 3, dãy nhà C, khu TTC, 630 Lê Thánh Tông, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng
THÔNG TIN LIÊN HỆ: hr@lacco.com.vn - 0936 312 922