Nhân viên Khai báo hải quan
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận hồ sơ, chứng từ của lô hàng từ phòng kinh doanh, kiểm tra bộ hồ sơ, báo lại Sale và liên hệ khách hàng với những giấy tờ còn thiếu/sai liên quan đến hàng hóa XNK hoặc giấy tờ chuyên ngành cần có.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng tra mã hs code nếu cần. Hướng dẫn, giải thích cho khách về quá trình thủ tục thông quan hàng hóa.
- Hoàn thành khai báo truyền tờ khai qua phần mềm ECUS VNACC, liên hệ nhân viên Ops để xử lý thông quan tờ khai.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng
QUYỀN LỢI:
- Lương theo thỏa thuận
- Xét tăng lương 6 tháng/lần
- Thời gian làm việc: 8h -17h, Từ T2- sáng T7
- Thời gian nghỉ trưa: từ 12h-13h15
- Lương tháng thứ 13, Lễ, Tết, sinh nhật, kỷ niệm ngày vào làm,...
- Tổ chức du xuân, nghỉ mát hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi đi kèm ngay sau khi ký HĐLĐ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ hàng tháng.
- Được công ty cấp laptop khi làm việc.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
- Làm thành thạo trên các phần mềm Ecusvnacc, Ecustool, Ecussignbacsic
- Đọc hiểu hồ sơ xuất nhập khẩu
- Đọc và viết văn bản tiếng Anh thành
- Sử dụng thành thao Word, Excel
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tòa công ty 29, ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN HỆ: hr@lacco.com.vn - 0936 312 922